RML จัดแคมเปญ ‘Limited Edition’ โอกาสสุดท้ายกับการจับจองยูนิตพิเศษ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’
RML จัดแคมเปญ ‘Limited Edition’ โอกาสสุดท้ายกับการจับจองยูนิตพิเศษ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’
RML จัดแคมเปญ ‘Limited Edition’ โอกาสสุดท้ายกับการจับจองยูนิตพิเศษ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’
เริ่มเพียง 11.59 ล้านบาทเท่านั้น ถึง 31 มีนาคม นี้
RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน) ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ ประเดิม ไตรมาสแรกของปีมังกร จัดแคมเปญพิเศษ ‘Limited Edition’ รับตรุษจีน-วาเลนไทน์ เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสที่สุดของการใช้ชีวิตอย่างแตกต่างใจกลางสาทรได้ง่ายยิ่งขึ้น กับ คอนโดฯ ลักชัวรี่ พร้อมอยู่ เลี้ยงสัตว์ได้ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ (Tait Sathorn 12)’ ที่คัดสรรยูนิตสวย 1-2 ห้องนอน มอบราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 11.59 ล้านบาท วันนี้ - 31 มีนาคม นี้เท่านั้น
นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RML เปิดเผยว่า “ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และ อัลตร้าลักชัวรี่ในไตรมาส 1 ปี 2567 ยังไปได้สวย ดีมานด์ยังคึกคัก โดยตลาดคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่มีความต้องการซื้ออยู่มากจากลูกค้าที่นิยมซื้อเพื่ออยู่อาศัยและลงทุนปล่อยเช่า ซึ่งทำเลที่มีศักยภาพในโซน CBD อย่าง สีลม สาทร เป็นทำเลที่ยอดฮิตตลาดกาล เพราะเต็มเปี่ยมไปด้วยความสะดวกสบาย รายล้อมด้วยไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม โดยปัจจุบันที่ดินบนทำเลนี้หายากมากแล้ว และมีแนวโน้มที่จะไม่มีโครงการอสังหาฯ ใหม่พัฒนาขึ้นอีกระยะหนึ่ง จึงส่งผลให้คอนโดฯ ลักชัวรี่ พร้อมอยู่ของ RML อย่าง ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ ได้รับการตอบรับที่ดีมาก เราจึงเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะตอบสนองลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ที่รอจับจองโครงการคุณภาพนี้ จึงได้จัดแคมเปญใหม่ล่าสุดเพื่อเป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ให้กับผู้ที่สนใจ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะเร่งการตัดสินใจของลูกค้าได้ และทำให้เราสามารถปิดการขายโครงการได้ 100% ภายในครึ่งปีแรกของปี’67 นี้อย่างแน่นอน”
ด้านนายหฤษฏ์ ลักษณะโยธิน เกิดทิพย์ ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารฝ่ายการตลาด RML กล่าวว่า “เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ เป็นโครงการคอนโดฯ ลักชัวรี่ใจกลางสาทรที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากนับตั้งแต่ยังไม่เปิดขายอย่างเป็นทางการเนื่องจากได้รับการพัฒนาด้วยแนวคิด และการออกแบบที่แตกต่างจากโครงการอื่นที่แวดล้อมอย่างชัดเจน จนได้รับรางวัลการันตี 3 ปีซ้อน ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 98% และมีโควต้าลูกค้าชาวต่างชาติไปแล้ว 45% ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้าซื้อโครงการเพื่ออยู่เอง 60% และซื้อไว้เพื่อลงทุน 40% โดยแคมเปญพิเศษ ‘Limited Edition’ ที่เราจัดขึ้นนี้ เราคัดสรรยูนิตพิเศษเพียงไม่กี่ยูนิต ประกอบด้วยยูนิตแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 40 – 68 ตร.ม และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 70 - 120 ตร.ม. ที่มาพร้อมกับราคาที่น่าตื่นเต้นที่สุด เริ่มเพียง 11.59 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งนี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่สนใจแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ หรือลูกค้าใหม่ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านสาทรที่จะคว้าสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของคอนโดฯ ลักชัวรี่ใหม่ พร้อมอยู่ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ ไว้”